CỔNG CẬP NHẬT :
Home » » Thực phẩm chức năng cho người bị bệnh tiểu đường

Thực phẩm chức năng cho người bị bệnh tiểu đường

1.Diabetes Health Pack: thực phẩm chức năng cho người bị bệnh tiểu đường

GIÁ BÁN:870.000 vnd xem chi tiết
Diabetes Health Pack: thực phẩm chức năng cho người bị bệnh tiểu đường 
Đây là sản phẩm đã được khoa học chứng minh có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho người bị bệnh tiểu đường. Sản phẩm này cung cấp những chất dinh dưỡng có thể bị thiếu hụt trong quá trình bệnh nhân điều trị bệnh tiểu đường. Mỗi pack (gói nhỏ) cung cấp đầy đủ, toàn diện các vitamin, khoáng chất và axit Alpha Lipoic. Nếu bệnh nhân tiểu đường không có một chế độ ăn uống cân đối, sản phẩm này sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất mà bệnh nhân còn thiếu hụt.
Thành phần: Sản phẩm hoàn toàn không chứa đường. Mỗi pack (gói nhỏ) đều cung cấp các đa vitamin và khoáng chất cần thiết, gồm 6 viên/pack như sau:
- Viên màu xanh lá - Axit Alpha Lipoic với trà xanh. Chống oxy hoá: Kết nối các dưỡng chất trong cơ thể người bệnh tiểu đường. Có thể duy trì chức năng thần kinh khoẻ mạnh
- Viên bầu dục màu vàng - Đa vitamin/ Khoáng chất. Công thức có hiệu quả cao với Lutein: cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ về mặt dinh dưỡng cho cơ thể. Lutein giúp duy trì thị giác tốt.
- Viên nhỏ xanh nhạt - Chromium. Cần thiết để trao đổi chất hyđrat-carbon thích hợp: hỗ trợ việc trao đổi chất glucoza thông thường.
- Viên trắng to - Selenium. Chống oxy hoá. Giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do: Hỗ trợ đấu tranh chống lại các gốc tự do (chất oxy hoá), được coi là nguyên nhân gây tổn thương tế bào. 
- Viên trắng nhỏ - Axit folic. Giúp duy trì một trái tim khoẻ mạnh: Axit folic giúp đạt được mức homocysteine bình thường trong cơ thể, một yếu tố quan trọng để có một trái tim khoẻ.
- Viên bầu dục màu trắng - Vitamin C. Chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch: Vitamin C giúp trung hoà các gốc tự do và giúp cơ thể thẩm thấu chất sắt.
Tên sản phẩm: Diabetes Health Pack
Hãng sản xuất: Nature Made (Made in USA)
Số lượng: 60 gói/hộp, đủ để sử dụng trong 60 ngày
Liều dùng: Uống mỗi ngày 01 gói trong bữa ăn. 

Nếu bạn đang bị bệnh tiểu đường, đang có thai, đang cho con bú hoặc có triệu chứng của các loại bệnh khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Không dùng trong trường hợp di ứng với các thành phần của thuốc. Dừng sử dụng ngay và báo với bác sĩ của bạn nếu xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ nào. Tham khảo ý kiến bác sỹ nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc khác.
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không có tác dụng chẩn đoán hoặc điều trị bệnh. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh xa tầm với của trẻ em.

2.TripleFlex - hỗ trợ khớp xương

giá bán: 890.000 VND
Người Mỹ rất quan tâm đến các vấn đề về khớp, có tới 66 triệu người Mỹ có vấn đề về xương khớp.
Liều dùng:
2 viên một ngày cùng 1 lúc hoặc chia 2 lần vào bữa ăn. Bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau 4-6 tuần dung thuốc. Đóng nắp chặt. Bảo quản nơi khô ráo và xa tầm với của trẻ nhỏ.
Glucosamine (1,500 mg):Glucosamine là một dẫn xuất amin hóa của glucose, là thành phần chính của Glycosaminoglycan cấu tạo nên sụn khớp. Chính sự suy giảm tổng hợp Glycosaminoglycan là yếu tố chính gây ra gây thoái hóa xương khớp, đặc biệt ở người cao tuổi. Việc bổ sung Glucosamine không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụn khớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng đệm chống va đập của sụn khớp. Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp. Một ưu điểm nổi trội của Glucosamine là thuốc hầu như không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùng lâu dài. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì Glucosamine chính là một chất được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng. Cho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp, đặc biệt khi so sánh với nhóm thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid, Glucosamine có khả năng cải thiện tốt tình trạng viêm và đau khớp, nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn
Chondroitin (800 mg): 
Glucozamin là một loại đường amin cấu tạo và hồi phục sụn. Trong khi chondroitin sunfat lại có thể tạo ra tính đàn hồi cho sụn. Chondroitin sufat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp theo cơ chế ức chế các enzym elastase có vai trò phá hủy sụn và kích hoạt các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic là chất giúp khớp hoạt động tốt. 
Bên cạnh đó, chondroitin sulfat kích thích quá trình tổng hợp các proteoglucan - thành phần cơ bản tạo nên sụn nên có tác dụng tái tạo mô sụn, bảo đảm sụn vừa chắc vừa có tính đàn hồi. Vì thế thường được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư khớp và thoái hóa khớp. Tác dụng này được phát huy khi kết hợp với glucosamin 
MSM (750 mg):Các nghiên cứu gần đây cho thấy MSM (Methylsulfonylmethane) khi kết hợp với glucosamine làm giảm đau và cải thiện hoạt động đáng kể.
Thành phần:
Glucosamine Hydrochloride, Sodium Chondroitin Sulfate, Methylsulfonylmethane (MSM), Hydroxypropyl Methylcellulose, Titanium Dioxide (artificial color), Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Glyceryl Behenate, Polyethylene Glycol, Triethyl Citrate, Polysorbate 80, & Sodium Citrate. 
Không sử dụng màu nhân tạo, chất bảo quản, dung môi hoá học, men hay gluten.
Thận trọng: Hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng cho:
- Trẻ em, phụ nữ đang mang thai và phụ nữ dự định sắp có thai.
- Người mắc bệnh tiểu đường - đây là đối tượng cần đặc biệt cẩn trọng khi sử dụng các nguyên tố bổ sung này đường amin có thể làm tăng lượng đường trong máu.
- Những người đang sử dụng thuốc làm lỏng máu vì các nguyên tố này có thể làm loãng máu.
- Những người bị dị ứng với các loại động vật có vỏ vì hàm lượng glucozamin và chondroitin trong chúng rất cao

3.Glucosamine - thuốc bổ khớp Giá bán: 780k/lọ (200 viên
Đặc điểm của sản phẩm:
Schiff® Glucosamine 1,500 mg 

Schiff Glucosamine sử dụng Glucosamine hydrochloride là thành phần có hoạt tính cao nhất của Glucosamine. Đa số các sản phẩm khác sử dụng Glucosamine sulfate chỉ đạt hoạt tính là 65%, còn hoạt tính của Schiff Glucosamine đạt đến 83%.
Chất Glucosamine hydrochloride giúp hồi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của khớp xương. Bao gồm các tác dụng sau: thúc đẩy sự hình thành dịch Secretion, tăng cường sự phục hồi khớp xương, gia tăng sự dẻo dai và nhanh nhẹn, giảm các cơn đau khớp.
Sản phẩm là vật phẩm tối ưu dâng tặng người già, người bị viêm khớp, bệnh nhân xương có gai!
Điều trị các chứng bệnh: Thích hợp trị liệu và phòng các bệnh liên quan đến xương khớp như: xương đầu gối, vai, cổ tay, cổ, cột sống, xương mắt cá… làm giảm và tan cơn đau của khớp, giảm sưng phù, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.
Thành phần sản phẩm:
Mỗi 2 viên gồm: Glucosamine Hydrochloride 1500 mg, MSM (Methyl-sulfonyl-methane) 1500 mg.
Sản phẩm không bao gồm lượng đường (Sucrose, Fructose, Lactose), muối (Sodium chloride), bột lên men, lúa mì, gluten hay sữa bò. Không chất bảo quản và hương liệu nhân tạo.
Cách dùng: 
Mỗi ngày một lần, mỗi lần 2 viên. Hay mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.
Giới thiệu sản phẩm:
Tác dụng của Glucosamine: Glucosamine là kết cấu phân tử tổ hợp từ axit amin để cơ thể tái tạo Mucopolysaccharide, lượng Glucosamine tập trung ở chỗ khớp xương, trước tiên sẽ hình thành dây chuyền Acid amin mucopolysaccharide, sau đó sẽ tiếp tục hình thành kết cấu lớn hơn --- Proteoglycan. Tác dụng của Proteoglycan là hấp thu nước và chất dịch đến nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn các khớp xương.

Yahoo: TML_family
Tuyết Mai: 0976 567 750 Thịnh: 0943 703 668


4. Tinh dầu thông đỏ - ĐẶC TRỊ TIỂU ĐƯỜNG - Ung thư 
Sản phẩm hỗ trợ đa chức năng, được mệnh danh là 
"thần dược tự nhiên"
Thành phần: Red Pine Needle Oil for Food 98%, Vitamin E 2%.
Công dụng: Hỗ trợ tích cực trong điều trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, đau đầu, stress… loại trừ chất độc ở gan (đối với người uống rượu bia nhiều), ở phổi (người hút thuốc nhiều), trợ giúp tuần hoàn và dẫn truyền thần kinh trong các trường hợp đau dây thần kinh, kháng viêm, tê tay chân, chứng rụng tóc (không rõ nguyên nhân).

Hiệu quả trên 70% đối với 4 loại Ung thư sau:


- Ung thư Gan.
- Ung thư Phổi.
- Ung thư dạ dày.
- Ung thư Vú.

Đặc biệt:
- Hỗ trợ hiệu quả trong điều trị Viêm xoang mãn tính, Tai biến.
- Đào thải Cholesterol trong Gan, máu nhanh chóng.
- Hiệu quả loại trừ được độc tố cho người uống rượu bia nhiều. Tác dụng hiệu quả trong Sơ gan, bụng to.
- Có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ ung thư gan, vú, dạ dày và phổi, ĐẶC TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG,...
- Có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, nâng cao sinh lực cho đàn ông.
- Bị nám da, sạm da do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể gây mụn nhọt,...
- Đặc trị các loại mụn trứng cá, mụn bọc, đầu đen, mụn cám, giúp thanh nhiệt cơ thể,...
- Đặc biệt phụ nữ có vòng eo to lớn có thể sử dụng Pine Power Gold - Tinh dầu lá thông đỏ để giúp săn chắc và thon gọn VÒNG EO trong thời gian ngắn.

Trình bày và cách dùng: 450mg/ viên dạng nang mềm hộp 100 viên, ngày uống 1 lần (hoặc nhiều hơn tuỳ thuộc vào thể trạng từng người) với mỗi lần 1 viên.


5.Hemo Check - Đặc trị trĩ

GIÁ BÁN: 1.623.000 vnđ
HEMO CHECK
DƯỢC PHẨM ĐẶC TRỊ CÁC LOẠI TRĨ HIỆU QUẢ
Dược phẩm này được bào chế bằng các loại dược thảo thiên nhiên xuất xứ từ Ấn Độ, giúp hỗ trợ các bệnh trĩ kinh niên, cả nội lẫn ngoại, rất an toàn và hiệu nghiệm. Dược phẩm này đã có mặt tại Ấn Độ từ năm 1972 và sau đó đã được đưa vào thị trường Âu Mỹ vào năm 1994.Từ đó đến nay đã có đến hàng trăm ngàn người trên khắp thế giới dùng qua dược phẩm này với kết quả mỹ mãn không ngờ. Dược phẩm HEMO CHECK đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại ba quốc gia Hoa Kỳ, Gia Nã Đại và Anh Quốc.

Nhiều khách hàng Việt Nam đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua những phương thuốc chữa bệnh trĩ được quảng cáo là gia truyền, bảo đảm 100%, nhưng sau đó thì bệnh vẫn còn mà tiền thì thầy thuốc không chịu trả lại. Chính chúng tôi mới được nghe một khách hàng phàn nàn rằng: vì quá tin vào quảng cáo nên đã bỏ ra tám ngàn đô la để được chữa bệnh trĩ với bảo đảm chắc chắn sẽ dứt bệnh. Thế nhưng bệnh không hề thuyên giảm và tiền cũng không lấy lại được. Sau đó, có người mách dược phẩm số 56 của công ty Nutrition Depot. Dùng một lọ đỡ nhiều. Dùng tới lọ thứ hai thì trĩ gần như dứt hẳn. 

Cách dùng: Mỗi ngày uống một lần, mỗi lần 2 viên với ly nước đầy vào buổi sáng khoảng 30 phút trước bữa điểm tâm. Nếu cần có thể dùng lâu dài.
Lưu Ý: Bởi vì cơ thể mỗi người mỗi khác cho nên mặc dù nhiều khách hàng đã có hiệu quả rất khả quan sau khi dùng dược phẩm số 56, cũng có một số người lại không thấy hiệu quả gì. Trong trường hợp này, quý vị đó nên thử uống qua ba dược phẩm số 133, 134 và 135 chung với nhau để xem có giúp cho bệnh trĩ hay không. Quý vị nào sau khi đã dùng qua dược phẩm số 56 và cũng đã dùng qua số 133, 134 và 135 mà bệnh trĩ vẫn không thuyên giảm thì quý vị đó phải đi bác sĩ để cắt hoặc đốt mà thôi


-----------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 
ĐT: Tuyết Mai 0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:tml_family
Chi tiết xem tại: http://depvn.net/
Share this article :

Tin nổi bật

SALE