CỔNG CẬP NHẬT :
Home » , , » Phần mềm gửi mail hàng loạt: không giới hạn, 100% Inbox SendBlaster 2

Phần mềm gửi mail hàng loạt: không giới hạn, 100% Inbox SendBlaster 2

Phần mềm gửi mail Sendblaster

Như nhà kinh tế học người Mỹ David C.Colander đã từng phát biểu 1 câu rất nổi tiếng: "Giải pháp an toàn nhanh chóng để quảng bá thương hiệu là Email".

Bạn đang cần giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng trong nước và quốc tế?

Công việc của bạn thường xuyên phải gửi một số lương lớn địa chỉ email hàng ngày và bạn đang chuẩn bị thực hiện chiến dịch Marketing cho công ty?

Làm thế nào để có một chiến dịch quảng bá thành công với chi phí nhỏ nhất?

Tất cả các vấn đề trên đều có câu trả lời : Đó chính là giải pháp Email Marketing!
Do nhu cầu của công việc, bạn thường xuyên phải gửi một số lương lớn Email hàng ngày. Bạn muốn mua phần mềm gửi mail, nhưng bạn lo lắng phần mềm đó không có bản quyền hoặc chỉ là bản dùng thử , tỷ lệ email sống rất ít. Những điều này làm bạn không tin tưởng?Hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi Đảm bảo phần mềm có bản quyền vĩnh viễn,tỷ lệ gửi thư vào inbox 80-90%. Cam kết hoàn trả tiền nếu phần mềm không hoạt động đúng như chúng tôi cam kết.Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ chúng tôi tự hào là nhà cung cấp phần mềm gửi mail hàng loạt hàng đầu Việt Nam.

Ưu điểm của phần mềm gửi mail hàng loạt Sendblaster:


-          Dễ dàng cấu hình và sử dụng : Đây là ưu điểm nổi trội của phần mềm với giao diện được thiết kế hợp lý, hướng tới người dùng.

-          Tỷ lệ mail gửi thành công vào Inbox ( Hộp thư đến) cao:  Bạn đã sử dụng qua nhiều phần mềm gửi mail hàng loạt miễn phí tuy nhiên hiệu quả gửi mail chưa đáp ứng được yêu cầu vì tỷ lệ mail gửi thành công tới Inbox của các phần mềm này thường rất thấp ( 20-30%). Sự khác biệt của giải pháp D-mail chính là ở cơ chế gửi mail của phần mềm:

+  Các địa chỉ Email sẽ được phân chia và được gửi tới từng địa chỉ trong danh sách chứ không gửi theo cách gửi cùng lúc tới nhiều địa chỉ ( Như bạn vẫn gửi bằng tay hoặc một số phần mềm đang sử dụng)

+ Người dùng có thể chủ động việc đặt thời gian gửi giữa các địa chỉ Email: Việc này giúp cho Gmail đánh giá cao về chiến dịch gửi mail đó của bạn.

-         Là Phần mềm gửi Email duy nhất tích hợp được chức năng thống kê kết quả gửi mail: Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của giải pháp mà các phần mềm khác không thể có được. Giải pháp này cho phép bạn theo dõi được số lượng số lượng mail đã được gửi đi, số lượng Email được mở, danh sách những địa chỉ Email đã mở mail… Tất cả các thống kê đều được tự động vẽ thành dạng biểu đồ chuyên nghiệp để thuận tiện cho việc theo dõi.

+ AI MỞ EMAIL: 
  


+ NHỮNG LINK NÀO ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CLICK

 

+ TỶ LỆ ĐỌC EMAIL VÀ CLICK
 


-          Templete ( Mẫu thiết kế mail) chuyên nghiệp : Phần mềm có hàng trăm các mẫu email chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn theo từng lĩnh vực, từng chủ để email. Các Templete không bị lỗi font như một số phần mềm Email khác.

-          Chức năng lưu lại lịch sử gửi Email: Đây là cũng là một chức năng khác biệt nữa của giải pháp này. Với các phần mềm miễn phí bạn đang sử dụng thì khi bạn đang gửi một chiến dịch nào đó mà không may máy hết pin đột ngột hoặc bạn phải tắt máy gấp thì chiến dịch gửi Email đó sẽ không được lưu lại và bạn sẽ mất thời gian để gửi lại số Email mà bạn đã gửi. Với giải pháp của chúng tôi thì các chiến dịch Email của bạn sẽ được tự động lưu lại và khi bạn bật máy lên là có thể  tiếp tục gửi một cách dễ dàng.

-          Chức năng tự lọc mail chết: Nếu trong danh sách mail của bạn gửi đi có nhiều địa chỉ Email chết thì việc gửi mail sẽ mất rất nhiều thời gian mà hiệu quả gửi mail lại không cao. Mặt khác nếu bạn gửi tới nhiều địa chỉ email chết cùng lúc nhiều lần thì địa chỉ mail của bạn sẽ bị đánh giá là “ Spam” và số lượng mail gửi đi sẽ bị hạn chế hoặc tỷ lệ mail gửi vào Spam sẽ cao hơn các địa chỉ mail khác.

-          Chức năng đăng ký địa chỉ Email nhận trả lời: Để gửi một số lượng lớn các địa chỉ Email thì bạn cần dùng nhiều tài khoản khác nhau để gửi ( Quy định của Gmail chỉ cho phép mỗi tài  khoản gửi 500 địa chỉ Email / ngày). Với giải pháp này cho phép bạn đăng ký nhận tất cả các Email trả lời vào cùng một địa chỉ Email để bạn tiện theo dõi kết quả.

-          Bạn có thể chủ động nguồn Email mà không phải trả thêm bất cứ phí nào: Sau khi đăng ký sử dụng phần mềm, bạn sẽ được tặng kèm 50.000 địa chỉ Email uy tín đã được phân loại theo các lĩnh vực. Và đặc biệt bạn được tặng miễn phí 1 phần mềm Quét mail hiệu quả nhất hiện nay để bạn có thể chủ động tìm kiếm thêm các danh sách Email phù hợp với chiến dịch gửi mail của mình.

-          Chi phí thấp, hiệu quả cao:  550.000 VND chúng tôi cam kết hoàn trả lại khách hàng chi phí nếu như phần mềm bị lỗi hoặc các chức năng của phần mềm  hoạt động không như giới thiệu.

+ Quà tặng khi mua phần mềm la : các phần mềm miễn phí đi kèm khi mua
*1. *Phần mềm quét mail:
*2.* Danh sách 28 triệu địa chỉ mail:
*3.* Danh sách khách hàng Giám đốc:
*4.* Phần mềm quét số điện thoại:
*5.* Data 6.300 forum: 
*6.* Phần mềm SMS Sender:  
*7.* Phần mềm check-rank của nhiều website cùng lúc:
*8.* Phần mềm check-rank của tất cả các trang trên 1 website:
*9.* Phần mềm tự submit website lên các trang web khác (làm  SEO):
*10.* Phần mềm tối ưu quảng cáo Google Adword:
*11.* Phần mềm tạo backlink trên Blog:


GIÁ BÁN :    990.000VNĐ 1 KEY  ( DÙNG VĨNH VIỄN )

Thanh toán :

Liên hệ : Mr Nghĩa
Tel : 097.4177704 - 090 513 9282
Y!M : trungnghia828282
E-mail : quangcaothitruong.com@gmail.com
   

    Khách hàng sẽ được gửi toàn bộ thông tin về giải pháp qua Email và hỗ trợ cài đặt từ xa thông qua phần mềm Teamview. Tiền thanh toán sẽ được chuyển qua tài khoản ngân hàng. Sau khi bạn gửi tiền qua tài khoản, vui lòng nhắn tin địa chỉ Email của bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi thông tin ngay cho bạn qua Email và hỗ trợ bạn việc cài đặt để bạn có thể sử dụng giải pháp.
Share this article :

Tin nổi bật

SALE