CỔNG CẬP NHẬT :
Home » » Move Free - Không còn nỗi lo về khớp

Move Free - Không còn nỗi lo về khớp

1.Relacore - Viên uống cho người siêu béo

Giá bán: 500.000 VNĐ

RELACORE thương hiệu giảm cân Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Với một biệt danh khác dành cho thương hiệu Relacore là "siêu béo", mang tên gọi này vì đây là sản phẩm giảm cân đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân,với 1 hàm lượng giảm cân cực mạnh, giúp bạn giảm được tư 3 - 6kg chỉ trong thời gian ngắn đạt tỉ lệ giảm cân 97.8% thành công. Ngoài ra thành phần dinh dưỡng bổ sung dồi dào, ngoài công dụng giảm cân, Relacore giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật...Relacore sản phẩm giảm cân dành cho "những ai khó tính"

Nguyên lý & Công Dụng 
Với 1 thành phần tự nhiên, relacore tiếp xúc cơ thể,hấp thụ mạnh, tác động mạnh lên những vùng mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. 
Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. 
Công tác phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái. 
Cách sử dụng : mỗi ngày một viên, dùng trước bữa sáng 30 phút. 
Hiệu quả : Với 1 hộp 30 viên bạn có thể giảm từ 8 đến 10 kg 
Sản phẩm thực sự tốt và hiệu quả. Đặc biệt với những ai siêu béo và đã dùng nhiều loại sản phẩm khác mà ko hiệu qủa.

2.Kem dưỡng da nhau thai cừu ESSENCE

Kem dưỡng da thai cừu ESSENCE với tác dụng chống lão hóa là loại kem dưỡng da hiệu quả nhất ngăn ngừa quá trình hình thành dấu hiệu lão hiệu như vết nhăn, đồi mồi tàn nhang, cung cấp collagen cho da trẻ hóa làn da.
Nó bao gồm những thành phần rất dồi dào như nhau thai cừu nguyên chất, squalene, Collagen, Placenta Enzymes, dầu gan cá mập và tinh chất Vitamin E tự nhiên. 
Dùng kem nhau thai cừu hàng ngày có thể giúp làm da căng mọng, giữ độ ẩm, giảm vết nhăn, sạm nám và làm cho da mịn màng hơn... 
Ngày dùng 2 lần sáng và tối.(dùng được cho da nhờn, da nhạy cảm (dùng được cho trẻ em) vì kem có khả năng thấm thấu cao, không gây nhờn bóng)

3.Thuốc giảm cân 24 Hour Diet - Công nghệ giảm cân vượt trội

GIÁ BÁN: 650.000 vnđ
• Nấm Linh Chi Nhật, hoa Sen. Chiết xuất trà xanh, Alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả (đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa.
Công dụng 
• Giảm béo: Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo, qua đó làm giảm chất béo trong cơ thể. 85% chất béo sẽ được loại bỏ.
• Đốt cháy mở thừa
• Tăng tác dụng biến thế, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng.
Cách sử dụng:
• Trong 03 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên trước khi ăn sáng 30 phút. Sau đó uống ngày 2 viên trước khi ăn.
Chống chỉ định: 
Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị bệnh liên quan đến gan, thận, và nhạy cảm với thuốc…
Quy cách: 60viên/hộp

4.Beautiful Slim Body - 800k/h

• Giảm từ 6 đến 8 kg trong tháng đầu tiên sử dụng:
Sản phẩm giảm cân viên mềm Beautiful Slim Body chứa nhiều loại cây để có thể giảm cân một cách tự nhiên nhất, như xian xian cao, jobs tears, artemisia dracunculus, psyllium husk, cành tre, and lá lotus. Những viên thuốc đáng ngạc nhiên này hoạt động bằng cách diệt gastro-intesinal , giảm sự hấp thụ chất béo, làm tăng sự tiêu thụ năng lượng của cơ thể và phân hủy chất béo.
Beautiful Slim Body còn bổ sung thêm nhiều amino phenol như đồng, sắt , phosphorus, calcium, potassium, zinc, những yếu tố vi lượng selenium, Ngoài những tác dụng trên , viên mềm Beautiful Slim Body còn giúp kích hoạt tế bào trong vivo, loại trừ lâu dài sự kết tủa những độc tố gây hại bằng phương pháp làm ốm độc nhất và điều chỉnh hàm lượng béo trong sự tác động vivo. Beautiful Slim Body dạng gel an toàn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
• Công dụng & Liều lượng:
1 viên con nhộng một ngày. Dùng khi bụng đói vào buổi sáng. Bạn có thể giảm từ 6 đến 8 kg trong tháng đầu sử dụng.

5. Viên uống trị nám Vita White Plus
Viên uống Vita White Plus sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản
Viên uống trị nám Vita White Plus, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng.Viên uống trị nám Vita White Plus 
được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản có tác dụng duy trì làn da trắng hồng. Thành phần của sản phẩm có khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, E... Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

Viên uống Vita White Plus có 3 công dụng chính:
- Làm trắng da từ sâu bên trong;
- Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố;
- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
Để hỗ trợ quá trình điều trị, bạn nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.
Cách dùng:
- Viên uống Vita White Plus gồm 240 viên: trong 15 ngày đầu tiên sử dụng ngày 6 viên nên dùng trước khi ăn, ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên.
- Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.
-----------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 
ĐT: Tuyết Mai 0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:tml_family
Chi tiết xem tại: http://depvn.net/ http://giamcanhieuqua.vn/
Share this article :

Tin nổi bật

SALE