CỔNG CẬP NHẬT :
Home » » Khách sạn Hồ Ngọc tại Hòa Bình

Khách sạn Hồ Ngọc tại Hòa Bình

Nằm cách trung tâm thành phố Hòa Bình 4km, Khách sạn Hồ Ngọc như 1 tòa lâu đài tráng lệ, lung linh soi bóng xuống Hồ Ngọc. Quý khách như có cảm giác được lạc vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ , nên thơ của vùng Tây Bắc.

Với thiết bị đồng bộ hiện đại mới được nâng cấp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo khách sạn Hồ Ngọc , khach san tai hoa binh , luôn là nơi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí hấp dẫn du khách.
[IMG]

Nhân dịp này, chúng tôi trân trọng kính mời Quý Cơ quan, Doanh nghiệp, Quý khách hàng đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi với chương trình Khuyễn mại và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Các mục mới được nâng cấp và đưa vào sử dụng : Xông hơi muối + Massage, Tắm thuốc, Phòng nghỉ, Nhà hàng phục vụ ăn uống ...


Chúng tôi xin được hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng , hotel tai hoa binh , những hạng mục mới hấp dẫn đã và đang được hoàn thiện để đưa vào hoạt động bao gồm các hạng mục : Xe đụng, Nhà tắm hơi, Nhà Massage, Đu quay, Du thuyền, Nhà bóng, Bể bơi, Sân tennis, sân cầu lông, Sân trượt cỏ, sân tạp gôn, Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được quy hoạch trên 300 biệt thự trên diện tích đất từ 500 - 2000m2, mặt bằng xây dựng từ 100-200m2 đất thổ cư.

Sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. !

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI PHÚ PHÁT - HOTEL & RESORT HỒ NGỌC

Địa chỉ : Trung Minh , TP Hòa Bình Tel : 0218. 3841 234 / 3842 829 * Fax: 0128. 3841 234 - Hotline : 090 3277637

E-mail : khachsanhongoc@gmail.com - Website : khachsanhongoc.com


Nguồn bài viết : http://khachsanhongoc.com/khach-san-ho-ngoc-tai-hoa-binh-bid20.html
Share this article :

Tin nổi bật

SALE