CỔNG CẬP NHẬT :
Home » , » Tài Liệu Hướng Dẫn Mixed In key

Tài Liệu Hướng Dẫn Mixed In key

GIỚI THIỆU VỀ MIXED IN KEY
Mixed in key là kĩ thuật set list chuyên nghiệp , nâng cao mà hầu hết các Dj nổi tiếng trên thế giới đều phải biết và sử dụng cho công việc của mình.khi chuyển đổi giữa các bài hát. Khi lần đầu tiên có vẻ phức tạp khó hiểu , nhưng nó thực sự là rất đơn giản khi bạn đọc và làm theo hướng dẫn tại tài liệu này .

Hãy tưởng tượng khi bạn có rất nhiều nhạc cả mới lẫn cũ test và soạn nhạc ra sẽ rất vất vả tốn thời giam mệt ! Mixed in key sẽ nhanh chóng giúp bạn chia nhạc ra 2 giọng & tôn Trưởng và Thứ !

Mixed in key giúp bạn khi làm việc trên Club hòa trộn chuyển bài 1 cách hiệu quả . Trường hợp như bạn đang chơi nhạc trên Bar theo list của mình ( Đang kể câu chuyện tình yêu ) nhưng khách Vip ở dưới họ yêu cầu bản nhạc họ thích. Lúc đó bạn chuyển luôn sẽ gãy hết nhạc trên tôn bạn đang chơi và gãy nhạc ảnh hưởng khách trước người ta đang nghe. ( Như đang kể câu chuyện t/y : anh yêu em nhiều lắm lúc sau chuyển thì thành cút CM mày đi - ((Hỏng)). Với key mix lúc này bạn Sorry khách Vip chờ em 2-4 bản sẽ chơi bản anh và chính lúc này key mix sẽ chuyển điệu ! Câu chuyện sẽ trở thành là Anh yêu em nhiều lắm nhưng có thể chúng ta không đến được với nhau thì chúng ta vẫn là bạn ! ((Ổn )) khi đến bài khách Vip yêu cầu nhạc người trước đang nghe sẽ không bị gãy !

Mixed in key giúp bạn pha trộn giữa hài hoà bài hát tương thích. Khi bạn chơi cùng một bài hát để trở lại, sự pha trộn sẽ luôn luôn âm thanh dễ chịu bởi vì chìa khóa và tiến độ là như nhau. Khi bạn chơi với mix in key sẽ giúp bạn chọn nhạc và set list 1 cách nhanh chóng hài hòa ! Cả list nhạc bạn chơi với các key và vòng hòa thanh tùy chọn . VD : kể chuyện t/y , mênh mang êm dịu , sôi động nhảy múa … ( theo ý tưởng chủ đề của mình )

Để download tài liệu các bạn tuy cập vào trang http://www.tailieumixedinkey.com/


Thông Tin Liên hệ :
• Mr Nhất Nam Tel : 090 513 9282
• Ms .Dung  Tel : 01239328686
• E-mail :
bestdjvn@gmail.com
• Y!M : djnhatnam1982
• Skype : djnhatnam
• Website :
www.tailieumixedinkey.com www.bestdj.vn
Share this article :

Tin nổi bật

SALE