CỔNG CẬP NHẬT :
Home » » ĐẶT VÉ MÁY BAY JETSTAR GIÁ RẺ

ĐẶT VÉ MÁY BAY JETSTAR GIÁ RẺ

ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ JETSTAR TRƯỚC 48H GIỜ BAY


Để nhân viên chúng tôi tìm được vé giá rẻ và book vé nhanh, cũng như phục vụ quý khách được thuận lợi, trước khi mua vé máy bay quý khách nên chuẩn bị trước những thông tin sau:

1. Họ tên khách hàng (người lên máy bay), độ tuổi, giới tính Thông tin ngày đi, về (dương lịch)

2. Thông tin sân bay đi sân bay đến ( hoặc tên thành phố )

3. Tình trạng Visa Hộ Chiếu, giấy tờ tùy thân ( chứng minh thư nhân dân ) đầy đủ, còn giá trị .

4. Số điện thoại liên lạc / E-mail

5. Ngày tháng năm sinh, giấy khai sinh em bé (nếu có em bé đi cùng)

6. Dự kiến mang hành lý xách tay (7kg), hay ký gửi (20kg, 30kg)?

7. Vé không hoàn lại được, do vậy quý khách cần tìm hiểu kỹ điều kiện từng loại giá vé khi trao đổi với nhân viên

Tiếp theo :  click xem để tìm và đặt chỗ tại link  http://www.jetstar.com/vn/vi/home ( hoặc bạn có thể chat online chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp tìm chỗ và giờ bay )

Sau đó bạn đăng kí  đặt vé online tại quangcaothitruong.com để được giảm 20% giá vé  so với giá trên trang web Jetstar.com !

Khi bạn thanh toán cho chúng tôi xong chúng tôi sẽ đặt chỗ .

Khi đi bạn chỉ cần cầm chứng minh thư + mã code chúng tôi send là ra sân bay lấy vé trực tiếp bay luôn .

* Để đảm bảo vé đã được đặt cho bạn thì bạn có thể checking online kiểm tra tại hãng chủ http://www.jetstar.com/

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ  KHÁCH :

Liên hệ : Ms Dung
Tel : 01239328686
Share this article :

Tin nổi bật

SALE